Copy
map Địa chỉ: 119 Nguyễn Chí Thanh, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa - MỌI NHU CẦU SANG NHƯỢNG LẠI TÊN MIỀN NÀY VUI LÒNG LIÊN HÊ : LỘC (0384.515.625)

Hải sản Loan Cam Ranh chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống giá cả phải chăng - Hải sản giá rẻ

 [tintuc]

Như trước đây Hải sản Cam Ranh - Loan  có giới thiệu đến bạn thông tin vị trí địa lý, nơi phù hợp cho bạn khi đến với Cam Ranh trong bài Quán hải sản ngon ở TP Cam Ranh thì hôm nay chúng tôi sẽ thêm thông tin về món ngon để các bạn có được thực đơn phong phú ở Cam Ranh.


Món cồi mai (hay còn gọi là sò mai)

Nói đến cồi mai thì có lẽ bạn nếu bạn đã ăn qua thì khỏi phải bàn, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ cho bạn nó như thế nào.


Hải sản Cam Ranh - Loan giới thiệu các món hải sản ngon

Cồi mai (sò mai)có hình thù như là lưỡi rìu, thường cắm sâu vào cát 8 phần và nổi lên cát 2 phần, quá trình đánh bắt cồi mai cũng khá là khó khăn, người chuyên bắt cồi phải kéo Cồi mai (sò mai)  lên khỏi phần cát.


Cồi mai (sò mai) thường có kích thước rất lơn, nhưng bên trong phần thịt thì có phần thịt tròn màu trắng là có giá trị nhất, điểm thú vị là Cồi mai (sò mai)  có thể ăn sống được, khá là ngọt. Còn nói về chế biến thì sao, Hải sản Cam Ranh - Loan giới thiệu đến bạn các món ngon được chế biến từ Cồi mai (sò mai) như sau.

Cồi mai (sò mai)  nướng mỡ hành:

Đây là món đơn giản và nhanh, chúng tôi sẽ dẫn bạn đến nơi chứa Cồi mai (sò mai) bạn lựa chọn xong, bếp sẽ hỗ trợ làm sạch sẽ và đem nguyên con cho bạn nướng cùng mỡ hành. 


Hải sản Cam Ranh - Loan giới thiệu các món hải sản ngon


Cách làm này sẽ rất là nhanh , bạn sẽ tận dụng vỏ Cồi mai (sò mai)  để nướng, sau quá trình nướng sẽ vẫn giữ được vị ngon tự nhiên của Cồi mai (sò mai) , món này không những chị em phụ nữ thích mà các cánh đàn ông cũng phải trầm trồ khen ngon.


Hải sản Cam Ranh - Loan giới thiệu các món hải sản ngon

Cồi mai (sò mai)  nướng sa tế cùng đậu bắp:

Đối với Cồi mai (sò mai) sa tế cùng đậu bắp thì Hải sản Cam Ranh - Loan sẽ làm sạch sẽ Cồi mai (sò mai) chỉ lấy mỗi cồi, đối với loại này thì chúng tôi sẽ lựa chọn kích thước cồi sao cho mỗi đĩa như nhau.


Hải sản Cam Ranh - Loan giới thiệu các món hải sản ngon


Điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác ngon hơn, đều hơn và dễ nướng hơn, sau khi đầu bếp gia vị xong, bạn có thể ngồi nướng và nhâm nhi.


Hải sản Cam Ranh - Loan giới thiệu các món hải sản ngon

Tuy làm nhiều cách chế biến theo yêu cầu của bạn , nhưng chúng tôi đảm bảo rằng mùi vị thuần tuý của Cồi mai (sò mai)  đảm bảo cho bạn vẫn giữ đậm hương vị.

Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ : haisanloancamranh@gmail.com

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm