Copy
map Địa chỉ: 119 Nguyễn Chí Thanh, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa - MỌI NHU CẦU SANG NHƯỢNG LẠI TÊN MIỀN NÀY VUI LÒNG LIÊN HÊ : LỘC (0384.515.625)

Hải sản Loan Cam Ranh chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống giá cả phải chăng - Hải sản giá rẻ

    [giaban]750,000[/giaban]

[masp]LOAN-CUA008[/masp]

[mota]

Cua nâu Nauy xuất xứ từ vùng biển Bắc Âu như Scotland, Ireland và nhiều nhất là Nauy  là một loại cua biển xuất hiện nhiều ở vùng biển sạch, có đáy cát vàng và nguồn nước trong xanh. Cua nâu Nauy gần giống với cua biển Việt Nam nhưng có mai hơi dẹp, to, màu nâu sẫm và trông khá hung dữ.

[/mota]

[chitiet] 

Hải sản Loan Cam Ranh cung cấp Cua nâu Nauy

Do nhu cầu ẩm thực và  nhu cầu cao của giới sành ăn hải sản, điều đó thôi thúc Hải sản Loan luôn lắng nghe tìm hiểu và thấu hiểu quý khách hơn, với các điều trên thì hải sản Loan giới thiệu đến các bạn loại cua chúng tôi nhập khẩu về với giá phải chăng nhưng đáp ứng các yêu cầu cao.


Hải sản Loan Cam Ranh cung cấp Cua nâu Nauy



Đó là Cua nâu Nauy xuất xứ từ vùng biển Bắc Âu như Scotland, Ireland và nhiều nhất là Nauy  là một loại cua biển xuất hiện nhiều ở vùng biển sạch, có đáy cát vàng và nguồn nước trong xanh. Cua nâu Nauy gần giống với cua biển Việt Nam nhưng có mai hơi dẹp, to, màu nâu sẫm và trông khá hung dữ.

Hải sản Loan Cam Ranh cung cấp Cua nâu Nauy


Hy vọng cua nâu Nauy sẽ giúp cho sự lựa chọn của quý khách được phong phú hơn nữa :)


Hải sản Loan Cam Ranh cung cấp Cua nâu Nauy

[/chitiet] 

Có thể bạn quan tâm